Nhóm Que Diêm Sài Gòn: Thư mời

THƯ MỜI THAM DỰ THÁNH LỄ QUAN THẦY NHÓM QUE DIÊM SÀI GÒN,
CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN, TÂN THÀNH VIÊN,
RA MẮT TÂN BAN ĐIỀU HÀNH VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

————–

Đánh dấu chặng đường hơn 3 năm hình thành và phát triển, Cộng đoàn Augustinô – Que Diêm Sài Gòn hân hoan gửi lời thông báo đến quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý ân thân nhân xa gần, quý anh chị cựu, các nhóm bạn và toàn thể anh chị em hai giáo phận Vinh – Hà Tĩnh về tham dự Thánh lễ Quan thầy mừng kính Thánh Augustinô – bổn mạng Cộng đoàn!

Noi gương Thánh quan thầy, suốt hành trình vừa qua Cộng đoàn Que Diêm Sài Gòn tuy trải qua nhiều thăng trầm và thử thách do còn non trẻ. Nhưng với sự nhiệt thành, tin yêu, không ngại hy sinh gian khổ cũng như sự yêu thương đến từ quý cha linh hướng, quý thầy đồng hành, quý anh chị cựu thì Cộng đoàn nay đã dần “cởi bỏ con người cũ” và “mặc lấy Đức Kitô” để ngày càng có thêm nhiều thế hệ thành viên tràn trề nhựa sống, những bộ mặt Ban điều hành chỉn chu chuyên nghiệp hơn và hơn hết đó là sự trưởng thành ngày càng rõ ràng của mỗi một thành viên!

Trong tâm tình cảm tạ hồng ân Thiên Chúa đã không ngừng tuôn đổ xuống trên Cộng đoàn, và thật đặc biệt khi Thánh lễ Quan thầy năm nay trùng hợp diễn ra trong tháng Mân Côi mừng kính Đức Mẹ, Que Diêm Sài Gòn xin được gửi tới quý vị chương trình cụ thể:

8h00 – 8h45 : Đón tiếp

8h45 – 9h00 : Tập hát

9h00 – 10h00 : Thánh lễ

10h00 – 10h45 : Ra mắt tân Ban điều hành và chào đón tân sinh viên, tân thành viên

11h00 – 12h30. : Tiệc mừng

Thời gian: 8h sáng Chúa Nhật, ngày 29 tháng 10 năm 2023.

Địa điểm: Dòng Đức Mẹ Người Nghèo (30/3 đường số 9, kp1, Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức).

Hướng tới việc tổ chức Thánh lễ Quan thầy được long trọng, trang nghiêm với tất cả sự thành kính và chu đáo, Que Diêm Sài Gòn hy vọng có thể nhận được sự góp mặt tham dự của tất cả quý vị tại Thánh lễ! Nguyện Chúa Tình Yêu thông qua lời cầu nguyện của Cộng đoàn và lời chuyển cầu của Thánh quan thầy chúc lành cho tất cả mọi người.

Nhóm Que Diêm Sài Gòn