Giáo hạt Nhân Hòa tập huấn giáo lý

GPVO (16/10/2023) – Theo sự sắp xếp của Ban Giáo lý – Đức tin Giáo phận, trong các ngày từ 12-14/10/2023, giáo hạt Nhân Hòa đã bước vào đợt tập huấn giáo lý viên.

Trong ngày khai mạc 12/10/2023, quý thầy cô vui mừng chào đón sự hiện diện của Ban Giáo lý – Giáo phận mà trưởng đoàn là linh mục Giuse Thái Viết Yên cùng với các giảng viên trong Ban.

Một thánh lễ đã long trọng diễn ra trong bầu khí ấm cúng tại nhà thờ giáo xứ sở hạt Nhân Hòa với sự hiện diện của đông đảo quý cha trong hạt.

Sau thánh lễ, mọi người hiện diện đã tham dự vào nghi thức khai mạc kỳ tập huấn giáo lý hạt Nhân Hòa.

Trong lời phát biểu của mình, linh mục quản hạt Giuse Trần Nam Thắng đã gửi lời chào mừng tới các thành viên trong Ban Giáo lý – Đức tin Giáo phận. Đồng thời, ngài cũng động viên, khích lệ các thầy cô giáo lý viên hăng say, nhiệt huyết trong công tác tông đồ.

Liền sau nghi thức khai mạc, quý thầy cô giáo lý viên đã bước vào các tiết học và thực hành. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, quý thầy cô đã có những giây phút tìm hiểu kiến thức vui vẻ và hữu ích thông qua cuộc thi Rung Chuông Vàng. Kết quả cuộc thi: giáo xứ Xuân Kiều đứng thứ nhất, giáo xứ Bình Thuận đứng thứ nhì, giáo xứ Nhân Hòa đứng thứ ba.

Ngày 14/10/2023, giáo hạt Nhân Hòa đã tổ chức bế mạc kỳ tập huấn.

GPVO